Language

Apg29.Nu

BUTIK NY! | Christer Åberg | TV | Bönesidan | Fråga Christer Åberg | Skrivklåda | Chatt | Läsarmejl | Skriv | Media | Info | Sök
DONERA till Apg29 - bli månadsgivare!
SWISH: 072 203 63 74

REKLAM:
Salvation

ወደ ዘላለማዊ በሰማይ በፊት አዳም-ጊዜ

ወደ ዘላለማዊ በሰማይ በፊት አዳም-ጊዜ.


Av Sigvard Svärd
torsdag 2 april 2020 01:16

ADAM-TID FÖRE DET EVIGT HIMMELSKA

Det går att liksom kasta ut ett ”bete” i Bibeln och invänta ”napp”. Namnet Adam är betet i detta opus. Spänning uppstår när det ”hugger”, och nappet drar ”under ytan” iväg i en profetisk kraft från bibelbok till bibelbok – innan det kommer upp som en gudomlig ”fångst”. Bibelstudiet här, som jag har titulerat ”Adam-tid för det evigt himmelska”, är i min mening en sådan fångst.

UTGÅNGSTEXTER

Jag har valt några utgångstexter för denna teologiska reflektion med hisnande perspektiv, nämligen 1 Mos 1:26-27a, 2:6-8, 1 Kung 10:23-25, Jes 65:24-25 och 1 Kor 15.45, vilka texter jag här från Folkbibeln 2015 citerar i tur och ordning (allt inom parentes är mina anm.):

(1) ”Gud sade: ´Låt oss göra människor till vår avbild, lika oss. De ska råda över havets fiskar och himlens fåglar, över boskapsdjuren och hela jorden och alla kräldjur som rör sig på jorden.´ Och Gud skapade människan till sin avbild, till Guds avbild skapade han henne, till man och kvinna skapade han dem”. – ”Men dimma kom upp ur jorden och vattnade hela marken. Och Gud formade människan av jord från marken och blåste livsande i hennes näsa. Så blev människan en levande varelse.”

(2) ”Salomo blev större än någon annan kung på jorden, både i rikedom och vishet. Från alla länder kom man för att besöka Salomo och höra den visdom som Gud hade lagt ner i hans hjärta. Var och en förde med sig gåvor: föremål av silver och guld, kläder, vapen, väldoftande kryddor, hästar och mulåsnor. Detta hände år efter år.”

(3) ”Och det ska ske att innan de ropar ska jag svara, medan de ännu talar ska jag höra. Vargar ska beta med lamm, lejon ska äta halm som oxar, och stoft ska var ormens föda. Ingenstans på mitt heliga berg ska de göra något ont eller skadligt säger Herren.”

”Så står det också skrivet: Den första människan Adam, blev en levande varelse. Den andra människan kom från himlen.”

INGET SLUMPARTAT

እግዚአብሔር ምንም በስሜታዊነት, oigenomtänkt ወይም ሲመች ያደርገዋል. የእርሱ እያንዳንዱ እርምጃ ኋላ, ይህ ያለፈውን, የአሁኑን ወይም የወደፊቱን ጉዳይ, ተደብቋል ትክክለኛ, ጠንቃቃ ዝግጅት እና እቅድ መሆን አለመሆኑን. ስለዚህ በጣም እርግጥ ነው, ይህም የሰው አፈጣጠር በተመለከተ ጊዜ. ሰው (መቼ አዳም ወንድ / ተባዕታይ ያሉ) የዕብራይስጥ, የ "ጥንካሬ" ወደ ጎትት ውስጥ ተገልጿል. ሰው (ጊዜ አዳም ) ተመሳሳይ ቋንቋ ወንድ / ሴት ላይ ይታያል, ላይ ስላለው "livgivning". ቦብ (ፈጣሪ ፈቃድ በኋላ, ይህ አስባ ሊሆን ይችላል) ስም ሔዋን (ዕብ. ለመስጠት በተራቸው አዳም እና አዳም ተብሎ እንደ የመጀመሪያው ሰው ወደ እግዚአብሔር ያገኛል Chavva ብቻ "ሕይወት" እና ማለት ሴቲቱን) "ሕይወት."

ሦስት Edens

አሁን ግን በኤደን (1) የአትክልት, ኤደን (2) ንጉሥ ሰሎሞን እና (3) ወደፊት ሚሊኒየም ስለ አንድ ነገር. ገነቶች ሁሉም ሶስት ነበር ወይም አስደናቂ እና ቅዱስ ትርጉም ያለው ይሆናል. በአንድ በኩል, የሰው ማዶ ላይ አብ, ወልድ እና መንፈስ ቅዱስ: የአይሁድ ሕዝብ እና hednafolket, እና ይህን ይጠራ Messias- ወይም Kristustro ጋር በተለይ ሰዎች ነው. መጽሐፍ ቅዱሳዊ የዘመን ለማዘጋጀት መሠረት, 900 ዓ.ዓ ከክርስቶስ ልደት በፊት, (2) የዔድን ንጉሥ ሰሎሞን (ሰሎሞን መሓልይ መጽሐፍ ውስጥ እንደተገለጸው), ነበረው በብልጽግናዋ 4000 ዓመታት ዙሪያ (1) "በድብቅ" ገነት በዚያ ይኖር

ወደ ሰማያዊቱም ኢየሩሳሌም ውስጥ በደብረ ዘይት ተራራ ላይ ወረደ ከ ከኢየሱስ ጋር (3) ሚሊኒየም, እንደ ይህ በቅርቡ የተቋቋመው ለመሆን ጊዜ ሊሆን ይችላል: "እኔም አንድ መልአክ የጥልቁን ቁልፍ በእጁ ታላቅ ሰንሰለት ጋር ከሰማይ ሲወርድ አየሁ. እባብ ዘንዶውን እርሱም ዲያብሎስና ሰይጣን ነው የቀደመው እባብ ያዘው: ሺህ ዓመትም አሰረው. " (ራእይ 20: 1-2)

የዕብራይስጥ የ GAN

የ ውብ ገነት አካባቢ ከሆነ, በጣም ዳኛ ኢየሩሳሌም አንድ ቀን ሊገነቡ የት ምድር "center", የራሱ ቤተ trona ላይ (1) ነበር - ኢየሱስ መሞት እንደገና ይነሣል, እና መጨረሻ ላይ ጊዜ ተመልሶ ነበር የት - ምሳሌ 1 3 ማንበብ ነው እንደ: 8: "ሰማሁ ምሽት ነፋሻማ አየር ላይ" አዳምና ሔዋን የእርሱ ሙሽራ, "በአትክልቱ ጌታ እግዚአብሔር በእግር (ዕብራይስጥ. GAN )".

(2) Beträffande Jerusalemkungen Salomos lustgård, den andra här i den bibel-profetiska ordningen, så frågar bruden i HV (”Sångernas sång” av Salomo) 1:7: ”Säg mig, du som min själ har kär: Var vallar du din hjort, var låter du den vila vid middagstid?” Och svarar själv på frågan i 6:1: ”Min vän har gått ner till sin lustgård (gan), till de doftande blomsterängarna, för att valla sin hjord.” Salomo som namn, kommer av shalom inom hebreiskan och står för ”fred”, ”lycka” och ”välgång”. Salem, andra delen av namnet Jerusalem, kommer av densamma språkliga roten – alltså shalom med innebörden ”fred”, ”lycka” och ”välgång”.

3: - ኢየሩሳሌም እና ምናልባትም ወደ ቤተ መቅደስ እንደገና መሃል - ወደ ሚሊኒየም, በምድር ላይ በሦስተኛው መለኮታዊ-ታሪካዊ "ደስ ጊዜ" በተመለከተ (3) ይህም ኢሳይያስ 51 ልጠቅስ ትልቅ በረከት ነው "አዎን, ጌታ ሆይ ጽዮን ይጽናናል; እሱ የሚያየው ሁሉ ፍርስራሽ ላይ አዘነላቸው. እሱም ኤደን (እንደ ምድረ ያደርገዋል GAN ), ኤደን ጌታ (እንደ በውስጡ በዳ GAN ). ደስታና ተድላም በውስጡ ይሆናል, ምስጋናና ውዳሴ ድምፅ. " ከዚህም (62: 4): የ መሬት ከእንግዲህ ወዲህ called'ödemark ይሆናል "ምንም ተጨማሪ የመጨረሻው ጭድ ትተው ይባላል" 'እናንተ ግን called'min ካራ ይሆናል' እና በእርስዎ አገር ባለፈው ጭድ እውነተኛ hustrun 'በጌታ ፍቅር አንተ የእርስዎ አገር ባሏ ቆይቷል. "

ሰሎሞን በኤደን, በዔድን ገነት ምስል እና በመጪው ሚሌኒየም የሚሆን ትንቢታዊ ሚና ሞዴል በኋላ ትንቢታዊ የሚወድቀው ነው. ; ሰሎሞንም የእርሱ ሙሽራ "በቴርሳ" (HV 6: 7) ጋር, ምናልባትም እሱ ከሔዋን ጋር የአዳም ምስል, እንዲሁም ከሙሽሪት ጋር ኢየሱስ መሲሕ / ክርስቶስ ትንቢታዊ አይነት በኋላ በተመሳሳይ ትንቢታዊ ነው - በኋላ ላይ ለዘላለም ውስጥ, ይባላል "የበጉ ሚስት "(21: 9).

ቀይ ያለው ቀይ

የዕብራይስጥ አዳም / "ሰው", በጥሬው "ቀይ" "ቀይ መሆን" ወይም ወደ "ቀይ" ቋንቋ ማለት ነው. Gen 2 1: 6-7, እኛ ከመሬት ጀምሮ የሚጨመርበት አፈር (ሸክላ) ጌታ አምላክ አልተሠራም ሰው ማንበብ. በምድር በዕብራይስጥ ይባላል አዳማ "ቀይ" ማለት ነው. እና በመካከለኛው ምስራቅ ክልል ውስጥ መሬት "ቀላ" መሆኑን, ይበልጥ የቅርብ እውቀት የሥነ በ እድገት አድርጓል. አዳም በዚህ መንገድ በ "ቀይ ምድር" የተፈጠረው የመጀመሪያው, አቧራማ ቢስ እና ከንቱ ደረቅ ነበር - ምናልባት ክፉ አደጋ በኋላ, ወይም "ምድርን ባዶ ዕጣ ፈንታ ነበር" አንድ መለኮታዊ domsakt, (1 ዘፍጥረት 1 ነበር: 2).

Om hånfulla människor i den yttersta tiden heter det i 2 Petr 3:5-7: ”De bortser medvetet från att det för länge sedan fanns himlar och en jord som uppstod ur vatten och genom vatten i kraft av Guds ord. Genom vatten och Guds ord dränktes den dåtida världen och gick under. Men de himlar och den jord som nu finns har genom samma ord sparats åt eld och bevaras fram till den dag då de gudlösa människorna ska dömas och gå under.” Guds mäktiga restaurering av ”kaosplaneten”, genom orden: ”Varde ljus!”, fuktade upp mullen och gjorde den mer till ”rödaktig lera” – för att av Herren Gud, efter människoparets syndafall, bli till svårarbetad ”förbannad mark”. I 1 Mos 3:23 skrivs det, att Skaparen skickade bort Adam och Eva ur Edens lustgård, för att de skulle ”bruka” den ”rödmärkta” jorden där utanför.

”BLODFÄRGAD”

Enligt Gottfrid Büchner, i hans väldiga bibelkonkordans från 1789, kan adam, människa och adama, jord/mark, betyda röd i meningen ”blodfärgad”. I detta finns ett antal tolkningsmöjligheter. Det ”blodfärgade” kan ha med blodet som pulserar i en människokropp. Det kan vara en anspelning på hälsa, friskhet och skönhet, röda kinder, och som det heter i Klag 4:7 om Israels furstar innan de hamnade i fångenskap i Babel: ”…deras kroppar vara rödare än korall”. I HV 5:10 uttrycker bruden om brudgummen: ”Min vän är strålande vit och röd, ypperst bland tiotusen.”

Men vi har anledning att gå vidare i försök till tolkning av ”blodfärgad”, för det kan också röra sig om en profetia, en föraning, om vad som skulle komma att prägla mänskligheten. Nämligen att dess utgjutna blod (människoblod, hebr. adamdam), genom våld och bråd död, skulle färga jorden röd. Det gick ju inte längre än till Adams och Evas båda söner Kain och Abel var igång på markerna, innan den första blodsutgjutelsen skedde då Kain slog ihjäl sin yngre bror Abel.

እና አሁንም 1 ኛ እና 2 ኛ የዓለም ጦርነት, አስከፊ ውጤት መጥቀስ በተጨማሪ, በምድር ላይ የሰው ደም መመናመን ወደ ነጥብ በጣም ብዙ ቦታ ለማሳለፍ አይደለም - እኔ ራእይ 14:20 ላይ መለኮታዊ domsakt ሂድ: "Herrschaftskelter ተጫን (የሰው ይጫኑ) ከተማ (ኢየሩሳሌም) ውጭ ተረገጠ, እና ደም የፕሬስ ጀምሮ ፈሰሰ እና (km 38 ገደማ) ሺህ ደረጃዎች ርቆ ፈረሶች ልጓምም ደርሷል ነበር. "

የአምላክ ልጆች ደም

በውስጡ መለያዎች ይደርሳል አንድ ፍጡር ሆኖ ይህም በሰው በኩል "የመጨረሻው አዳም" (እንግሊዝኛ "የኃላፊነት ሸክም"), የመደምደሚያ, ስለ እርሱ ሰውነት ውስጥ የተጠራ የኢየሱስ - በኢየሱስ በኩል ከኃጢአት የእግዚአብሔርን ማዳን የተቀበለው የቀረቡ. ይህ መጽሐፍ ቅዱስ, ለዘላለም, ማስታወቂያ ይሰጣል ብቻ ነው. ምን ሌላ ነገር ወደ ለውጥ / "ለውጥ" በተመለከተ, ከዘላለም ወደ ጊዜ ሽግግር, ለዘላለም ያጡ የሚሄዱ ሰዎች ነው - እናንተ በቅዱሳት መጻሕፍት ውስጥ መልሱን አንድ ፍንጭ ማግኘት አይችሉም.

Således, för att frälsa ”den förste Adam”, alla fallna adam, män och kvinnor (manligt och kvinnligt) – går ”den siste Adam” in under ”den förstes” synd, tar den på sig, och som det lyder i Kol 1:19-20: ”Gud beslöt att låta hela fullheten bo i honom och genom honom försona allt med sig själv, sedan han skapat frid i kraft av blodet på hans kors – frid genom honom både på jorden och himlen.”

Sångaren sjunger i Segertoner 229: ”I (förste) Adam är vi alla ett, och Adams svek var vårt. Vi gömde oss bland Edens träd när Herren sökte oss. Vi flydde, och då kom vi bort från Gud och från varann. Vår egen väg vi ville gå. Blott ensamhet vi fann.”

18-19: 1 ጴጥሮስ 1 ተብሎ እንደ ተጻፈ "አንተ እንዲህ ያለ ነገር በብር ወይም በወርቅ እንደ በሚያልፍ ነገር አልነበረም ታውቃላችሁ, እርስዎ አባቶቻችሁ (. ዕብ የወረስነውን ከወረሳችሁት መንገዶች ከተዋጁት አዳም / አዳማ ). አይ,, ከክርስቶስ (የመጨረሻው አዳም) ውድ ደም ጋር ነበረ ነውር ወይም እንከን የሌለበት አንድ የበግ ጠቦት ደም ነው. እሱ ግን አሁን ስለ እናንተ በዘመኑ መጨረሻ ላይ, ዓለም ሳይፈጠር እንኳ አስቀድሞ ታወቀ ነበር. "

እሱ ልጅ ቢሆንም እንኳ "ከተቀበለው መከራ ምን በኩል መታዘዝን ተማረ. እሱ (እንደገና) ፍጹም የተደረገው ጊዜ, እርሱ (ትድናለህና; እሱን): ለሚታዘዙለት ሁሉ የዘላለም መዳን ምክንያት ሆነላቸው. " (ዕብራውያን 5: 8-9)

የሰው ልጅ

Så när Bibeln presenterar Jesus som ”Människosonen” (grek. tu anthropu), är det utifrån att han för en tid också blev människa, både sann Gud och sann människa. Men då en annan typ av människa, en ”andra människa” – en med himlen kvar i sin ande: ”Han var till i Guds gestalt men räknade inte jämlikheten med Gud som segerbyte, utan utgav sig själv och tog en tjänares gestalt och blev människan lik. När han till det yttre hade blivit som en människa (´till det yttre lik en syndig människa´, Rom 8:3), ödmjukade han sig och blev lydig ända till döden – döden på korset.” (Fil 2:6-8) I Joh 1:14 står det att läsa: ”Och ordet blev kött och bodde bland oss, och vi såg hans härlighet, den härlighet som den Enfödde har från Fadern. Och han var full av nåd och sanning.”

በመንፈስ ቅዱስ የተገፋና ጳውሎስ, (., ዕብ ሰዎች "ምድራዊ አካል" እንዳለ, 1 ቆሮንቶስ 15:40 ላይ ጽፈዋል አዳማ ., የግሪክ Epigeia ) እና "ሰማያዊ አካላት (ግሪኮች Epurania.) -" አሉ የሰማይ አካላት ወዝ ሌላ ዓይነት አንድ ዓይነት ምድራዊም አካል ክብር ነው. " እርሱም 44-45 ጥቅሶች ውስጥ ይቀጥላል: "ይህ ሟች አካል (. ግሪክኛ ይዘራል Psychikon ጋር choikos (, አቧራ / ቅጣቶች), መንፈሳዊ አካል. ግሪክኛ ይነሣል Pnevmatikon መካከል pnev / pneu መንፈስ") ". እዚያ (ብቻ) ሟች አካል, አሉ (በመጨረሻ) አንድ መንፈሳዊ አካል ናቸው. ተጻፈ ስለዚህ የመጀመሪያው ሰው አዳም ሕያው ነፍስ ሆነ (vid skapelsen). Den siste Adam blev en livgivande ande (strax efter sin uppståndelse från de döda)…

”OFÖRSTÖBAR STEN”

Här följer en paus i det påbörjade bibelcitatet, för begreppet Adam drar iväg åt ett förmerat håll som bör få utrymme, då ”diamant” i meningen ”oförstörbar sten” på grekiska heter adams. I denna betydelse kan det måhända föreställa mänskligheten som tenderar till att ha en ”hård otrospanna” (Sak 7:11-12): ”Men de ville inte lyssna på detta utan var upproriska och stängde sina öron så att de inte hörde. De gjorde sina hjärtan hårda som diamant så att de inte hörde den undervisning och de ord som Herren Sebaot genom sin Ande sänt genom forna tiders profeter. Därför kom stor vrede från Herren Sebaot.”

ኢየሱስን በተመለከተ, እሱ (: 14-15, 7: ለምሳሌ, 4 22-28) ዕብራውያን ውስጥ ከተቀመጠ ቅዱስ በሰማይ ካህናት ሆኖ ነበር እናም በዚህ ረገድ ውስጥ የተለያዩ የተሳሰሩ, እሱ ነው አዳምስ, ከዚያም 2 ዘፀአት 28 ውስጥ ሞዴል ተግባራዊ ምክንያቱም "አልማዝ": 15-19: "አንተ ቋድ እንደ በተመሳሳይ መንገድ ቲሹ ጥበብ ውስጥ ብይን አንድ ጥሩር ማድረግ ይሆናል. , ከሰማያዊ ከሐምራዊ ከቀይ ክር ወርቅ እንዲሁም ከጥሩ በፍታ, እናንተ ማድረግ ይገባል. ይህ ካሬ እና ሰፊ ረጅም ሁለት, አንድ ክንድ ተኩል ክንድ ተኩል ውስጥ አጣጥፎ መሆን አለበት. አንተ በአራት ረድፍ ውስጥ የከበሩ ድንጋዮች ጋር ማቅረብ አለባቸው: ሩቢ, ቶጳዝዮንና መረግድ, በሁለተኛው ረድፍ, Garnet: ሰንፔር መረግድ, በሦስተኛው ረድፍ, ያክንት: ኬልቄዶን እና አሜቴስጢኖስ የመጀመሪያ ረድፍ; እና አራተኛው ረድፍ, ቢረሌ: መረግዴ: ኢያስጲድ. እነዚህ የወርቅ filigree ውስጥ መዋቀር አለበት. " ዘፈን ውስጥ የተሰጠው ጉዳይ ላይ ጠንካራ ስብከት: "ጥሩር ድንጋዮች አሁን የእግዚአብሔር ፍቅር አስተርጓሚ ናቸው; ሁለተኛው ቁጥር ድምጾች የት (ድል ድምጾች 451)," አሁን ከመዋጀቱ ቀን ነው ". የአዲሱ ኪዳን ደም ሰዎች ይጣመራሉ. "

በመጀመሪያውና በሁለተኛው

"... ነገር ግን የመጀመሪያው ሳይሆን መንፈሳዊ እንጂ ምድራዊ አይደለም አልነበረም: ጫፎች ለአፍታ. ከዚያም መንፈሳዊ መጣ. የመጀመሪያው ሰው ምድርን, ምድር (የግሪክ. ነው በአዘርባይጃን , cf .. Gejsisk / seisisk). ከሰማይ ሁለተኛው ሰው (ግሪክኛ. Uranu). ምድራዊ ሰው (ውድቀት በኋላ) እንደ ነበረ: እንዲሁ ደግሞ በድብቅ ነው. እንዲሁም እንደ እንዲሁ ደግሞ የሰማዩ, በሰማያዊ (ፍጹም) ነው. እኛ ምድራዊ ሰው (ያልተሟላ) ስዕል ከተሸከምን እንደ ሆነ: እኛ ደግሞ በሰማይ ሰው (ፍጹም) ስዕል ይሸከማሉ. ሥጋና ደም የእግዚአብሔርን መንግሥት, እና ሳይሆን የማይበሰብሰውን ይወርሳሉ የሚበሰብሰውም የሚችሉት ሊወርሱ አይችሉም: ነገር ግን ይህን: ወንድሞች እላለሁ. እኛ ሁላችን አናንቀላፋም (በምላሹ አጠገብ ኢየሱስ ስለ ማመን 2000 ዓመታት በፊት ስለ አጥብቆ እየነደደ ነበር) ይሆናል, ነገር ግን ሁሉም የኋለኛው መለከት, አንድ በቅጽበተ ዓይን ውስጥ አንድ አፍታ, መለወጥ ይሆናል: እነሆ: አንድ ምሥጢር እነግራችኋለሁ. መለከት ሙታንም የማይበሰብሱ ሆነው ይነሣሉ; ይነፋልና እኛም እንለወጣለን. ይህ የሚበሰብሰው የግድ የማይሞተውን ሊለብስ. የ የሚበሰብሰው የማይበሰብሰውን, እና የማይሞተውን ሲለብስ ይህም የሚሞተው የተቀጠሩት ጋር ልብስ ጊዜ ግን በዚያን ተብሎ የተጻፈው ቃል ይፈጸም ዘንድ:ሞት ድል በመነሣት ተዋጠ ነው . "

ልክ እንደ ኢየሱስና መላእክት

"ወዳጆች ሆይ: አሁን የእግዚአብሔር ልጆች ነን: ገና እኛ ምን መሆን እንዳለበት ግልጽ አይደለም. ነገር ግን እርሱ (ኢየሱስ) ሲገለጥ እርሱ እንዳለ እናየዋለንና እርሱን ያዩታልና እኛ, እርሱን እንድንመስል እናውቃለን. " (1 ዮሐንስ 3: 2)

"አሁን ዛሬስ, በብርጭቆ ውስጥ ማየት; ነገር ግን በዚያን ጊዜ እኛ ፊት ለፊት ያያሉ (ፊት የእግዚአብሔርን ይመልከቱ). አሁን እኔ ብቻ በከፊል አውቃለሁ በዚያን ጊዜ ግን እኔ ራሴ (እግዚአብሔር በዚህ ጊዜ ውስጥ) በጣም ዝነኛ ሆኗል እንኳ እንደ አውቃለሁ. " (1 ቆሮንቶስ 13:12).

Och jämför med Mark 12:24: ”Jesus sa till dem (saddukeerna): ´Tar ni inte fel, just för att ni inte förstår Skrifterna och inte heller Guds makt? När de döda uppstår gifter de sig inte och blir inte bortgifta, utan är som änglar i himlen.´” Samma händelse tecknar Lukas på följande sätt (20:34-36): ”Jesus svarade dem: ´De som lever i den här världen gifter sig och blir bortgifta. Men de som anses värdiga (väljer att tro) att nå den andra världen och uppståndelsen från de döda, de varken gifter sig eller blir bortgifta. De kan inte dö längre, för de är som änglarna och är Guds barn, eftersom de är uppståndelsens barn.´”

I Upp 14:4 uttrycks det intressant: ”…dessa som följer Lammet var det än går. De är friköpta från människorna (de har blivit andlig ”brud” eller ”jungfru”) som en förstlingsfrukt åt Gud och Lammet.”

LAMMETS BRUD

ራእይ ለጊዜ እና ለዘለአለም ውስጥ አኑሩት ቀላል አይደለም. ነገር ግን በታች ከግምት ውስጥ ተጨማሪ ለመሄድ እና tailpiece አይነት ለመድረስ - የተጠቀሰው የመጽሐፍ ቅዱስ ጥቅስ ጥቂት ምንባቦች (ራእይ 7: 11-17, 19: 6-9, 11-14) ሊሆን ይችላል:

"መላእክቱም ሁሉ በዙፋኑና እና ሽማግሌዎችና አራቱ እንስሶች ዙሪያ ቆመው ነበር; እነርሱም በዙፋኑም ፊት በግምባራቸው ተደፉ እና እያሉ እግዚአብሔርን የምታመልክ: 'አሜን! አሜን: በረከትና ክብር ጥበብም ምስጋናም ውዳሴም ኃይልም ከዘላለም እስከ ዘላለም ድረስ ለአምላካችን ይሁን; ይችላል. . አሜን 'ሽማግሌዎች መካከል አንዱ ጠየቀኝ: ማን እነርሱ ናቸው እና የት ናቸው? ብዬ መለስኩለት: 'Det እነሱ ይህም ታላቅ መከራ የመጡ ናቸው. እነዚህ ልብሳቸውንም አጥበው በበጉ ደም አነጹ አድርገዋል. ስለዚህ በእግዚአብሔር ዙፋን ፊት አሉ እና በመቅደሱ ውስጥ ሌሊትና ቀንም በመቅደሱ ያመልኩታል: በዙፋኑም ላይ የተቀመጠው በእነርሱ ላይ ድንኳኑን አይተክልም ይሆናል. እነዚህ ከቶ አይራብም እና ፈጽሞ እንጠማለን, እና ፀሐይን ማንኛውም አይወርድባቸውም እረኛቸው ይሆናልና በዙፋኑ መካከል ያለው በጉ, ተደቅኖ ይሆናል. እሱም ውኃ ምንጭ ይመራቸዋልና ድረስ ይመራል ይሆናል; እግዚአብሔርም እንባዎችን ሁሉ ከዓይናቸው ያብሳል. "

”Och jag hörde liksom rösten från en stor skara (änglar), som bruset av väldiga vatten och dånet av kraftig åska, och de sade: ´Halleluja! Herren vår Gud den Allsmäktige är nu kung. Låt oss glädjas och jubla och ge honom äran, för Lammets bröllop har kommit och hans brud har gjort sig redo. Skinande rent linne har hon fått att klä sig i.´ Linnet är de heligas rättfärdighet. Och ängeln sade till mig: ´Skriv! Saliga är de som är bjudna till Lammets bröllopsmåltid.´ Och han tillade: ´Dess Guds ord är sanna.´ Och jag såg himlen öppen, och se: en vit häst, och han som satt på den heter Trofast och Sann, och han dömer och strider i rättfärdighet. Hans ögon var som eldslågor, och på sitt huvud bar han många kronor. Han hade ett namn skrivet som ingen känner utom han själv, och han var klädd i en mantel som doppats i blod, och hans namn är Guds Ord. De himmelska härarna (utan blod på kläderna) följde honom på vita hästar, och de var klädda i vitt linne (se här 1 Kor 6:2: ´Vet ni då inte att de heliga ska döma världen?´).”

ከፍ ያለ POSITION

በመሆኑም, ምንም ደካማ ሟች የሰው (አለ Adamites በነጭ ፈረስ ላይ ከኢየሱስ ጋር እየጋለበ ነው ስለዚህ መናገር). የሰማያዊ ያለበትን መሆኑን, ያለሱ, እነርሱም እንደ እርሱ ወደ ዘወር መላእክት እንደ ናቸው.

ነገር ግን ከመላእክት ይልቅ "የላቀ" ናቸው. ክብር ውስጥ እነሱም መለኮትነት እና የመላእክት ዓለም መካከል ቁሙ. በመጀመሪያው ግንኙነት ውስጥ እንዲህ የሚል እናነባለን: "ይህ መላእክት እርሱ (ኢየሱስ) ጥያቄዎችም ይመልሳል; ነገር ግን የአብርሃም ልጆች (እምነት ያላቸው ሰዎች) አይደለም." (ዕብራውያን 2:16) ከዚህም በላይ "በእግዚአብሔር አገልግሎት ላይ መላእክት መናፍስት አይደለም, ይወርሳል ሰዎች መዳን (ቅናሹን ለመቀበል) ለመርዳት ላከ?" (ዕብራውያን 1:14) 1 ቆሮንቶስ 6 እስከ መላእክት በላይ ከፍ ያለ ቦታ የመጨረሻውን ድል ሁኔታ ይረግፋል ውስጥ: 2-3: "? ቅዱሳን በዓለም ላይ እንዲፈርዱ አታውቁምን ... በመላእክት እንኳ እንድንፈርድ አታውቁምን?" እኛ ጊዜ ውስጥ እዚህ መላእክት ማምለክ አይደለም; ነገር ግን የዘላለም አመለካከት ኩሩ እኛን ማድረግ አይገባም.

Hebreerbrevets författare fångar det i 12:23: ”…andarna av rättfärdiga som har nått fullkomligheten (m.a.o. blivit någon form av himmelska andeväsen)”, och därmed kan röra sig obehindrat genom och i alla dimensioner. Någon mer klarhet i utseende och hudfärg håller oss inte Bibeln med. Det har diskuterats hur lämpligt det har varit och kan vara att citera exempelvis Ps 8:6 och 82:6a från viss översättning, där det heter om människan som av Gud skapad varelse: ”Dock gjorde du honom nästan till ett gudaväsen; med ära och ärlighet krönte du honom”, samt: ”Jag har sagt att ni är gudar” – eftersom det hos somliga troende slog över i en framgångsteologisk lära. Men dessa bibelrum platsar i varje fall fullt ut på människan i hennes förvandling till himmelsk kropp.

Det är i detta stadium, då den troende människan gått från sin jordiska tunna kroppstid, från kött och blod, till att ha fått en himmelsk kropp, som nästa fas i den gudomliga planen går i fullbordan – med ”nya himlar och en ny jord där rättfärdighet bor” (2 Petr 3:13).

EN HERRENS ÖVERLÅTELSE

Du kan få vara en av de förvandlade. Så lämna inte den bibliska tron om du en gång har börjat att vara en sådan troende. Läs i tro och liv in dig i all bibeltext där det står ”de heliga”. Räkna in en Herrens överlåtelse av ditt namn bland de ”himmelska kropparna”. Se framför dig hur du – utan synd, utan sjukdom, utan smärta, utan sorg – andefritt rör dig tillsammans med och som Jesus i den eviga himmelska världens alla ”regioner”.

እና አዲሱ መንፈሳዊ / መናፍስታዊ ድርጊቶችን / ግኖስቲክ ትምህርቶች ሃይማኖቶች, ተጨማሪ ከንቱ ስሜት እና እውነተኛው ወንጌል ላይ ሰይጣናዊ ጥቃቶች የበለጠ ምንም ነገር መሆኑን ማስታወስ. እና በሚገርም, አይቻልም ወይም አምላክ የለሽነት መልክ, አይደለም የተሻለ ነው. የግል አዳኝ አድርጎ ኢየሱስ የመሰረዝ, ወደ ዘላለማዊ ሰማያዊ አዳም-ጊዜ ጀምሮ የራሳቸውን ሽግግር አካል መሆን ምንም ነገር ነው. ይህ በመሆኑም የዘላለም በሰማይ ላይ እምነት ያለውን እየጠበቀ ሰዎች አስገራሚ ነው!

ስማ, የሚከተሉትን ጥቅሶች ማንበብ እና አሰላስላለሁ. ይህ በዛሬው ስብከት ከፍተኛ ቦታ የሚሰጠው ነውና ዓለም ያጣ በመፈለግ አይደለም - አስማት ወይም አምላክ የለሽነት - ሞት በኋላ እንኳን አማኙ ላይ ምን እንደተፈጠረ አኳያ. በእግዚአብሔር ፊት ያላቸውን ኃላፊነት በመውሰድ ያለ, እና ስለዚህ ቅዱስ ማራኪ በጣም ጀምሮ ከ solder ጋር እንደተጠበቀ ነው:

"ቅዱስ መጽሐፉ እንደሚለው ግን, ምን ዓይን ያላየችው, ጆሮም ያልሰማው, እና የሰው ልብ እግዚአብሔር ለሚወዱት ያዘጋጀው ነገር አስቤ አይደለም አይደለም ." (1 ቆሮ 2: 9)


Publicerades torsdag 2 april 2020 01:16:52 +0200 i kategorin Läsarmejl och i ämnena:

Nyhetsbrevet - prenumerera gratis!


Senaste live på Youtube


Direkt med Christer Åberg


"እግዚአብሔር እንዲሁ እንጂ እንዳይጠፋ የዘላለም ሕይወት እንዲኖረው እንጂ እንዳይጠፋ በእርሱ የሚያምን ሁሉ ሰው, እርሱ አንድያ ልጁን [ኢየሱስ] እስኪሰጥ ድረስ ዓለሙን እንዲሁ ወዶአልና." - 3:16

"ነገር ግን እንደ ብዙ  የተቀበለው  በእርሱ [ኢየሱስ], እነርሱ ወደ እሱ በስሙ ለሚያምኑት ለእነርሱ የእግዚአብሔር ልጆች ይሆኑ ዘንድ ሥልጣንን ሰጣቸው." - ዮሐንስ 1:12

"አንተ በልብህ ውስጥ ኢየሱስ ጌታ እንደ ሆነ በአፍህ ብትመሰክር የሚያምኑ ከሆነ እግዚአብሔር ከሙታን አስነሣው ይህ እናንተ ትድኑ ዘንድ ይሆናል." - ሮም 10: 9

መዳን ለማግኘት እና ሁሉም ኃጢአትህ ተሰረየችልህ ማግኘት ይፈልጋሉ? ይህንን ጸሎት ይጸልዩ:

- ኢየሱስ, እኔ አሁን መቀበል እና ጌታ እንደ ሆነ ይመሰክር. እኔ እግዚአብሔር ከሙታን አንተ አስነሣው እናምናለን. እኔ አሁን የተቀመጡ ስላልሆንኩ አመሰግንሃለሁ. አንተ እኔን ይቅር አመሰግንሃለሁ እኔም አሁን የእግዚአብሔር ልጅ ነኝ አመሰግንሃለሁ. አሜን.

ኢየሱስ ከላይ በጸሎት ተቀበላችሁን?


Senaste bönämnet på Bönesidan

måndag 30 november 2020 17:25
Bed

Senaste kommentarer


Aktuella artiklar



STÖD APG29
SWISH: 072 203 63 74
DONERA till Apg29 - bli månadsgivare
BANKKONTO: 8150-5, 934 343 720-9
IBAN/BIC: SE7980000815059343437209 SWEDSESS

Mer info hur du kan stödja finner du här!

KONTAKT:
christer@apg29.nu
072-203 63 74

MediaCreeper

↑ Upp